Welcome to our website !

[ĐẬP HỘP] BỘ TUA VÍT ĐA NĂNG 10 CHI TIẾT STANLEY 68-010

By 02:04

Tua vít ( hay còn gọi là tuốc nơ vít) là người “bạn đồng hành” của những người thợ sửa chữa bất cứ ngành nghề nào: thợ điện, thợ sửa xe, thợ xây dựng...Tua vít có chức năng giúp chúng ta tháo lắp những ốc vít một cách dễ dàng đối với các vật dụng, phụ kiện mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày. Vậy bạn đã có một người “bạn đồng hành” tốt chưa?

Trước đây, nếu như để mở những con ốc có kích thước và đầu khác nhau chúng ta phải cần nhiều cây tua vít tương thích, thì ngày nay điều đó đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi Tua vít nhiều mũi được ra đời, nó tích hợp nhiều mũi rời, linh động gắn vào đầu tua vít, có thể thay đổi dễ dàng khiến bạn không mất nhiều thời gian cho việc tìm kím những cây tua vít khác. H xin giới thiệu cho bạn một người “bạn đồng hành” tốt, đó là 10 đầu Tô vít tự động Stanley 68-010. Người bạn này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc mà còn giúp bạn tiết kiệm sức lực với chức năng tự động xoay chiểu -  khóa chiều trên thân tua vít.





Đặc điểm nổi bật
Thân tuvis tự động có 3 chức năng:
  • ​Khóa 1 chiều theo chiều kim đồng hồ
  • ​Khóa 1 chiều theo ngược chiều kim đồng hồ
  • Khóa 2 chiều
Vị trí chứa các đầu vít dễ dàng và thuận tiện khi lấy ra sử dụng và cất vào.
Đầu gắn đầu vít trên thân tuvis có từ tính giúp giữ và tháo lắp đầu vít dễ dàng.
Bộ sản phẩm bao gồm 10 đầu vít:​
  • 2 mũi vít bake: PH1, PH2
  • 2 mũi vít sao: T10, T15 (Torx)
  • 2 mũi vít dẹp: 5.0mm, 6.5mm
  • 2 mũi vít bake khía: 1PT, 2PT
  • 2 mũi vít vuông: 1PT, 2PT
Mua Bộ tua vít đa năng 10 chi tiết Stanley 68-010 tại ĐÂY!
Stanley là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất các dụng cụ công nghiệp và các dụng cụ sửa chữa nhà cửa tại Mỹ, là nhà cung cấp giải pháp an toàn cho các chuyên gia, các khách hàng công nghiệp và người tiêu dùng cá nhân với những cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá trị của sản phẩm.
Với các dụng cụ mang tính chuyên nghiệp, tập đoàn dụng cụ công nghiệp Stanley đáp ứng những dụng cụ các nghành nghề quan trọng như dụng cụ công nghiệp cầm tay, dụng cụ kỹ thuật công nghiệp chuyên nghiệp, chẩn đóan điện tử, dụng cụ nén khí và các sản phẩm khác như khóa, dụng cụ thủy lực, máy cắt, máy đập và máy nghiền…


Tô vít tự động đa năng nhất, chất lượng nhất: https://www.dungcucamtay.vn/10-dau-to-vit-tu-dong-stanley-68-010-2780.html

You Might Also Like

0 nhận xét