Welcome to our website !

CÁC DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY

By 23:41

1. Tua vít
Một bộ tua vít với đầy đủ kích cỡ sẽ khiến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bộ Tua vít 7 chi tiết Stanley 92-002
2. Kìm
Những chiếc kìm như 8" Kìm nhọn mũi cong cách điện 1000V Stanley 84-008 với nhiều loại khác nhau như kìm điện chuyên dùng, kìm nhọn mỏ cong, kìm cắt, kìm bấm…được thiết kế vừa tay cầm, chắc chắn, đảm bảo an toàn có thể được sử dụng để kẹp, cắt…vật liệu. Là một vật dụng không thể thiếu trong kĩ thuật công nghiệp.


Kìm nhọn mỏ cong Stanley 84-008 / 8"
3. Cờ lê (tên thường gọi là khóa) 
Dùng để vặn, siết bu-lông, đai ốc. Bộ sản phẩm cờ lê gồm nhiều chiếc cờ lê vòng miệng với nhiều kích cỡ khác nhau, đầu miệng và đầu vòng được thiết kế thuận tiện cho người sử dụng.

Bộ cờ lê 14 món Kingtony 1215MR

4. Máy cắt kim loại
Với những chiếc máy cắt kim loại, bạn dễ dàng thực hiện những đường cắt có độ chính xác cao nhất đem lại những kết quả công việc tuyệt vời hơn. Sản phẩm máy cắt rất đa dạng, tùy vào tính chất công việc mà có máy cắt sát, máy cắt nhôm, cắt tôn…
Máy cắt sắt bàn Bosch GCO 2
5. Tuýp
Các đầu tuýp với nhiều kích cỡ gắn phù hợp vặn nhiều kích cỡ bu lông, đai ốc khác nhau, cần lực mạnh, vị trí hẹp
Bộ tuýp 24 món Kingtony - 4526MR - 1/2
6. Cần siết
Cần siết được sử dụng để siết bu lông, đai ốc đồng thời đo lực siết đảm bảo bu lông, đai ốc được siết chặt với lực cân siết theo thiết kế.
Cần siết chữ T đa năng Unison 7CA32-18US
7. Dao cắt kim loại
Để cắt các loại ống bằng đồng, thép không gỉ hay nhôm, các loại dao hay cưa thông thường sẽ không cho kết quả cắt chính xác và sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức của người dùng. Nên mua các loại dao làm bằng hợp kim chắc chắn cùng thiết kế chuyên dụng để tăng khả năng cắt rời sao cho nhanh chóng, dễ dàng.

Kìm mỏ nhọn cách điện lên tới 1000V giá tốt nhất tại: https://www.dungcucamtay.vn/8-kim-nhon-mui-cong-cach-dien-1000v-stanley-84-008-3127.html

You Might Also Like

0 nhận xét